Markmið verkefnisins
- Kynna og ræða hugmyndir og dæmi um áhugavert skólastarf þar sem námsmat tekur mið af einstaklingsmiðuðum kennsluháttum.
- Gefa kennurum tækifæri til að þróa námsmatsaðferðir sínar með skipulegum hætti og miðla reynslu sinni til annarra (samstarfsfólks, starfsmanna í öðrum skólum, foreldra).
- Skapa vettvang fyrir kennara skólans til að dýpka þekkingu sína á fjölbreyttum og áhugaverðum kennslu- og námsmatsaðferðum, einkum þeim sem henta til að einstaklingsmiða nám og kennslu.
- Efla þekkingu starfsmanna á innlendum og erlendum heimildum um námsmats- og kennsluaðferðir.
- Auka fjölbreytni í námsmati og minnka vægi skriflegra prófa.
Ráðgjafi við framkvæmd verkefnisins er Ingvar Sigurgeirsson prófessor við Kennaraháskóla Íslands.
Tímaáætlun
21. og 22. ágúst Námskeið hjá Ingvari Sigurgeirssyni
-
Samvinnuhópar myndaðir
-
sem skilgreina eigin verkefni sem tengjast markmiðum þróunarverkefnisins
-
gera stutta áætlun um umfang, framkvæmd og mat (sjá blað frá IS)
-
Gera vefsíðu fyrir FN þar sem áætlanir, eyðublöð og verkefni verða sett
4.-8. sept. Skipun þróunarhóps
-
Skólastjórar, deildarstjóri og tveir fulltrúar kennara sitja í stýrihópi.
-
Í hópnum sitja Anna Guðmundsdóttir aðtoðarskólastjóri, Björk Sigurðardóttir deildarstjóri, Karl Frímannsson skólastjóri, Katrín Fjóla Guðmundsdóttir stigstjóri og Ólöf Ása Benediktsdóttir umsjónarkennari.
11.-15. sept. Gerð verkefnisáætlunar – stýrihópur 18.-22. sept. Þátttakendur skila skriflegri áætlun 26. sept. Kynning á starfi hópanna 17. okt. Skila greinargerð um eigin verkefni 28.-29. sept. Heimsókn til Reykjavíkur
-
heimsókn í 6 skóla, 2 hópar í 3 skóla hvor
-
tímar hjá Ingvari Sigurgeirssyni föstudaginn 29. sept. kl. 13:00
Nóvember Ingvar Sigurgeirsson kemur í Hrafnagilsskóla Páskar Ingvar Sigurgeirsson kemur í Hrafnagilsskóla Maí Innanhússþing / málstofa á ráðstefnu HA
Hóparnir hittast tvisvar til þrisvar í mánuði til að vinna að verkefninu
Framkvæmd
Meginstef
- Unnið verður aðallega með
- námsmöppur
- leiðsagnarmat / leiðarbækur / dagbækur
- greiningu á verkefnum nemenda
- sjálfsmat nemenda
Tími
Unnið verður að verkefninu þrisvar í mánuði ýmist í hópum eða hver í sínu lagi
Til hvers er ætlast ?
– Hver og einn þátttakandi þarf að ákveða og skrá:
- tilgang með eigin verkefni
- hverskonar verkefni á að gera
- hvaða þætti á að taka í verkefnið
- hver á að fá upplýsingar úr matinu, hvenær og á hvaða formi
- hvenær og hvernig viðkomandi ætlar að leggja mat á eigin vinnu
– Hver hópur kynnir sín verkefni fyrir öllum kennurum. – Hver kennari kynnir eigið verkefni innan hvers hóps. – Hver kennari skilar greinargerð um miðjan október um eigið verkefni með ofangreindum þáttum. – Verkefnin verða hluti af lokaskýrslu – Allir kennarar taka þátt í innanhússþingi í maí um Fjölbreytt námsmat – Hluti kennara stjórnar málstofu á ráðstefnu um námsmat á vegum HA í apríl. – Gerð lokaskýrslu og mat á verkefninu.
|