Í september 2006 var farið í skólaheimsóknir í sex grunnskóla á höfuðborgarsvæðinu. Tilgangurinn var að skoða áhugavert skóla- og þróunarstarf og þá sérstaklega starf sem tengdist námsmati.
Allir kennara Hrafnagilsskóla voru með í för og fór hver þeirra í a.m.k. þrjá skóla. Eftir að heimsóknum lauk var komið saman með Ingvari Sigurgeirssyni og mat lagt á verkefnið. Notuð var 2+2 aðferðin. Eftir það var þáttunum sem kennurum þótti vera til fyrirmyndar forgangsraðað með það fyrir augum að auðvelda okkur leiðina að því sem við vildum koma í verk og jafnframt festa í sessi það sem fyrir var.
Forgangsröðun eftir matsfund
– Markvisst starf með námsmöppur
– Nemendur meðvitaðir um eigið nám
– Skýrt námsmat
– Áhugaverð og vel skipulögð þemaverkefni
– Markviss kennsla félagslegra þátta
– Nálægð foreldra
– Skýr námsmarkmið + tengsl við námsmat
– Nemendur þurfa að gera grein fyrir áformum sínum
– Afrakstur verkefna tengd foreldrum
– Allt starfsfólk saman
– Lokaverkefni í 10. bekk