Haustið 2006 var farið af stað með þróunarverkefni í einstaklingsmiðuðum kennsluháttum í 3. – 6. bekk og ber það yfirskriftina ,,Ég kem í skólann til að læra". Samhliða verkefninu var unnið markvisst í þróun námsmats undir handleiðslu Ingvars Sigurgeirssonar. Skólaárið 2007 – 2008 verður verkefnið víkkað út og 7. og 8. bekkur teknir inn í það.
Fyrirkomulagið var þannig að 3. og 4. bekk var kennt að hluta til saman og í með 5. og 6. bekk. Þrír umsjónarkennarar sáu um tvær bekkjardeildir og skipulögðu stóran hluta kennslunnar sameiginlega. Þróun einstaklingsmiðunar er vel á veg komin og kappkosta kennarar að halda þeirri vinnu áfram. Þær námsáætlanir sem birtar eru á heimasíðunni eru sýnishorn af þeim áætlunum sem unnar hafa verið en þær eru í stöðugri endurskoðun. Gátlista og önnur matsblöð er að finna á heimasíðunni en kannanir og próf er hægt að nálgast hjá eftirfarandi kennurum:
Anítu Jónsdóttur, anita@krummi.isThis email address is being protected from spam bots, you need Javascript enabled to view it
Björk Sigurðardóttur, bjork@krummi.isThis email address is being protected from spam bots, you need Javascript enabled to view it
Að nemendum líði vel í námi og starfi.
Að nemendur læri að taka ábyrgð á námi sínu.
Að kennslan verði að mestu leyti byggð á einstaklingsmiðuðu námi og fjölbreyttri samvinnu svo hægt verði að koma til móts við ólíka námsgetu, ólíkan áhuga og námsstíl.
Að viðhafa fjölbreytt og áreiðanlegt námsmat með áherslu á uppbyggjandi endurgjöf.
Að allir nemendur fái ögrandi og krefjandi verkefni svo og þann stuðning sem þeir þurfa til þess að vaxa sem námsmenn.
Að vinna með sveigjanlega og margvíslega hópa til að tryggja að nemendur öðlist fjölbreytt námstækifæri og takist á við ólíkar vinnuaðstæður.